ผมมีหน้าที่ทำป้ายผ้า แต่ไม่มีเวลาที่จะทำตอนแรกว่าจะให้เพื่อนที่สุโขทัยช่วยเขียนป้ายให้แต่เพื่อนก็ไม่ว่าง
อีก เลยจำเป็นต้องหาร้านที่รับเขียนป้าย ก็ไปเจอร้าน
ที่ใกล้กับที่ทำงาน เลยให้เขาทำให้ แต่โดยส่วนตัวแล้ว
ไม่ค่อยพอใจกับงานที่ออกมาเท่าไหร่ แต่ก็ไม่มีทางเลือก เพราะวันรุ่งขึ้นจะต้องเอาไปสุโขทัยด้วย จำเป็นต้องเอาครับ เดินทางไปสุโขทัยตอนเที่ยงคืน อ้อลืมไปเราต้องไปพักที่จ.พิษณุโลก เพราะอยู่ใกลักับสถานที่ๆเราจะไปจัดกิจกรรมกัน พอถึงที่ พิษณุโลก ก็ราวๆ
ตีห้ากว่าๆเราง่วงนอนมากแต่เรายังไม่มีที่พักก็เลยเดินหาที่กัน ก็ไปเจอแมนชั่นเปิดใหม่ ก็เลยเข้าพักที่นั่น
เขาบอกว่ามีอาหารเช้าให้ฟรี เราก็ไปนอนกันเพราะ
เหนื่อและง่วงนอนด้วย กะว่าจะตื่นสายๆซัก10โมง
แต่ที่ไหนได้ตอน8โมงก็มีคนมาปลุกให้กินข้าวผมก็งัวเงียมาเปิดเพราะง่วงนอนมาก แต่พอมาเจอข้าวต้ม
ร้อนๆหน้าตาหน้ากินมาก ก็เลยหายง่วงเลย อร่อยครับอร่อย แต่พอกินเสร็จ ก็นอนต่อครับ

0 Comments:

Newer Post Older Post Home

Blogger Template by Blogcrowds